24.5 C
Rajkot
Friday, October 22, 2021

માત્ર દસ મિનિટ માટે આ યોગ કરવાથી, રક્ત પરિભ્રમણ વધે છે, તણાવ અને થાક દૂર થાય છે.

Must Read
spot_img

આજના સમયમાં, એક જગ્યાએ બેસીને કામ કરવાથી માત્ર શારીરિક થાક જ નહીં, પણ કામના વધુ પડતા દબાણના કારણે માનસિક સ્વાસ્થ્યને લગતી સમસ્યાઓ પણ જોવા મળી રહી છે. લોકો તણાવ અને હતાશાથી છુટકારો મેળવવા માટે દવાઓનો આશરો લેવાનું શરૂ કરે છે, પરંતુ દવાઓનો વધુ પડતો સતત વપરાશ આપણા શરીરને નુકસાન કરે છે. જો તમે કામ અથવા અન્ય કોઈ કારણસર થાક અને તણાવની સમસ્યા સાથે પણ સંઘર્ષ કરી રહ્યા છો, તો નિયમિત યોગાભ્યાસ તેમાંથી છુટકારો મેળવવા માટે તમારા માટે ફાયદાકારક સાબિત થાય છે. દરેક વ્યક્તિ જાણે છે કે યોગ આપણા શરીર માટે કેટલો ફાયદાકારક છે, આ સિવાય યોગ માનસિક સ્વાસ્થ્ય સુધારવામાં પણ ફાયદાકારક છે. આવા યોગાસન વિશે જાણો, દિવસમાં પાંચથી દસ મિનિટ કરવાથી તમે માનસિક સમસ્યાઓથી છુટકારો મેળવી શકો છો.

સુખાસન
તણાવ દૂર કરવા માટે સુખાસન ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. દરરોજ ઓછામાં ઓછી દસ મિનિટ આ યોગ મુદ્રા કરવાથી તમારું મન શાંત રહે છે, જે તણાવ દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. આ યોગમાં ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને તમારી એકાગ્રતા વધારી શકો છો. તેના નિયમિત અભ્યાસથી રક્ત પરિભ્રમણ પણ સુધરે છે, જેના કારણે આપણું શારીરિક સ્વાસ્થ્ય પણ સારું રહે છે.
 
સુખાશન કરવાની રીત.

સૌ પ્રથમ, સપાટ જગ્યા પર આરામથી બેસો.
હવે તમારા પગ આગળ ફેલાવો.
હવે તમારા જમણા પગને તમારા ડાબા ઘૂંટણની નીચે અને તમારા ડાબા પગને તમારા જમણા ઘૂંટણની નીચે રાખો. (નીચે બેસીને)
તમારી પીઠ સીધી રાખો અને આંખો બંધ કરીને તમારા શરીરને શાંત સ્થિતિમાં આરામમાં રાખો.
આ સ્થિતિમાં, આરામથી શ્વાસ લેતા રહો અને ધીમે ધીમે શ્વાસ છોડતા રહો અને દસ મિનિટ સુધી આ મુદ્રામાં રહ્યા પછી, સામાન્ય સ્થિતિમાં પાછા આવો.

spot_img
- Advertisement -spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img
Latest News

તહેવારમાં સ્ટાઇલિશ દેખાવા માટે આ એસેસરીઝને શરારા સૂટ સાથે કરો ટ્રાય.

આજકાલ શરારા સૂટ ખૂબ ટ્રેન્ડમાં છે. તમે તેને પાર્ટીથી લઈને વેડિંગ ફંક્શન સુધી સરળતાથી લઈ જઈ શકો છો. કારણ...
- Advertisement -spot_img

More Articles Like This

- Advertisement -spot_img